3 Cách Trang Trí Phòng Sinh Nhật Cho Người Yêu Cực Đỉnh Update 04/2024

Sắp đến sinh nhật bạn trai hay bạn gái, vậy bạn chuẩn bị gì cho nàng/chàng chưa? Một bữa tiệc nho nhỏ ở phòng cùng người thương và bạn bè là một lựa chọn tuyệt vời được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn. Để kidsworld chỉ cho bạn cách trang trí phòng sinh nhật cho người yêu thật lãng mạn và ấn tượng trong bài viết này nhé.

Việc bạn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ dành cho nửa kia của mình vào ngày này sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa phải không nào. Nếu như bạn còn băn khoăn vì chưa biết phải bắt đầu từ đâu và nên làm thế nào thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Kidsworld sẽ là người bạn đồng hành thân thiết của bạn giải quyết chuyện “tưởng nhỏ mà không nhỏ” này.

1. Lên ý tưởng

Bước đầu tiên bạn cần làm là vạch ra các ý tưởng tổ chức sinh nhật theo form như thế nào. Chắc hẳn mọi người đều muốn lên một ý tưởng vừa độc đáo vừa ý nghĩa dành cho nửa kia của mình. Bạn có thể chọn một chủ đề thích hợp phù hợp với tính cảm riêng tư của hai người. Đặc biệt cũng nên lưu ý thời gian phù hợp của “người ấy” để tạo thêm sự bất ngờ.

Về địa điểm để tổ chức sinh nhật hiện nay có rất nhiều nơi mà bạn có thể lựa chọn. Đặc biệt nếu bạn thích một không gian vừa bất ngờ, ấm áp, ý nghĩa và được sự chứng kiến của nhiều người khácc, bạn có thể nhờ thêm một chút giúp đỡ từ bạn bè và những người thân yêu.

Nếu như tại nhà, bạn có thể tạo sự bất ngờ bằng cách lên kế hoạch để cho “ nửa kia” không hề biết trước sự hiện diện của bữa tiệc. Điều đó thật sự sẽ làm người yêu bạn rất hạnh phúc và tình cảm hai bạn càng thêm gắn bó hơn.

Một số địa điểm ngoài trời hiện nay cũng rất được nhiều người quan tâm như các nhà hàng ven sông, ven biển hay một số địa điểm du lịch ngoài trời có tổ chức sự kiện.

Đầu tiên, nhớ dọn dẹp phòng nhé!

Đây là việc đầu tiên mà bạn sẽ cần làm khi tiến hành chuẩn bị sinh nhật cho nửa kia của mình. Hãy dọn dẹp đồ đạc, quần áo, chăn màn và sắp xếp chúng thật ngăn nắp nhé. Tiếp đó, chọn ra một khoảng không gian đủ rộng để trang trí sinh nhật.

Có rất nhiều gợi ý cho bạn về việc chọn không gian để trang trí sinh nhật cho người yêu. Cùng xem một vài bức hình minh họa sau đây nhé:

Trang trí sinh nhật trên khoảng tường trống

Trang trí sinh nhật trên giường ngủ

Trang trí sinh nhật trên nền nhà

Trang trí sinh nhật ngoài rèm cửa

Tùy vào ý tưởng trang trí và vị trí thuận lợi mà bạn có thể lựa chọn để có được một không gian lý tưởng để trang trí cho bữa tiệc sinh nhật.

2. Chọn quà tặng

Nửa kia của bạn chắc chắn sẽ rất hạnh phúc nếu quà sinh nhật mà bạn chọn là một món quà mang ý nghĩa nào đó của hai người hoặc là món quà mà bạn dùng hết tâm tư tình cảm để thể hiện nó. Hoặc những món quà hữu dụng vừa thực tế và có ý nghĩa cũng là một ý tưởng không tồi.

Nếu như nửa kia là nữ, bạn có thể cọn mua mỹ phẩm, giày dép, quần áo,… Các bạn nữ lại đặc biệt thích sự lãng mạn. Nếu các bạn trai có một số tài lẻ như đàn hát hoặc làm một số đồ handmade thì còn gì tuyệt hơn phải không nào.

Còn nửa kia là nam thì các cô gái của chúng ta lại dễ dàng hơn trong chuyện chuẩn bị quà tặng. Bởi con gái thường tâm lý hơn nam giới rất nhiều, các bạn gái có thể dễ dàng đoán ra đồ dùng nào đó mà bạn trai của mình có thể sẽ thích mà chưa có, hoặc một số đồ như ví, cà vạt, quần áo của một nhãn hiệu quen thuộc nào đó mà bạn trai hay dùng… Đặc biệt nếu như bạn có thể làm quà handmade hay nấu những món ăn mà bạn đã đặt hết tâm tư tình cảm của mình vào đó thì sẽ là món quà vô cùng ngọt ngào dành cho nửa kia của mình.

Lên ý tưởng trang trí sinh nhật

Việc này sẽ chẳng khó gì với bạn bởi những hiểu biết về người yêu của mình. Những câu hỏi đơn giản như: Người ấy thích màu gì? Chuộng phong cách nào? Thích diễn viên hay nhân vật nổi tiếng nào? Sẽ chẳng làm khó được bạn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không lên ngay một ý tưởng trang trí sinh nhật theo sở thích của nàng/chàng thôi nào.

Có rất nhiều phong cách trang trí phòng sinh nhật cho người yêu khác nhau nhưng phổ biến nhất hiện nay phải kể đến chính là:

– Trang trí sinh nhật bằng bóng bay

– Trang trí sinh nhật bằng nến và hoa hồng

– Trang trí sinh nhật bằng ảnh Polaroid và đèn led

– Trang trí sinh nhật theo phong cách Vintage

Xem ngay các mẫu trang trí sinh nhật tuyệt đẹp cho người thương tại đây nhé.

3.Và bây giờ thì bắt tay vào làm thôi

Một không gian thật lãng mạn sẽ đem lại không khí ngọt vào cho ngày sinh nhật ý nghĩa này. Cách bạn trang trí bữa tiệc có sức ảnh hưởng rất lớn trong vấn đề này.

Những phụ kiện được các cặp đôi yêu thích trong tổ chức sinh nhật đó là hoa, nến hoặc ánh sáng mang màu sắc ấm áp và bóng bay. Ngoài ra nếu yêu thích những loại phụ kiện trang trí độc đáo khácc bạn cũng có thể áp dụng, vì quan trọng nhất là cách mà hai bạn thể hiện tình cảm dành cho đối phương phải không nào. Bạn cũng có thể di theo một số phong cách màu sắc yêu thích của nửa kia hoặc của riêng hai bạn.

Bánh sinh nhật là một phần không thể thiếu của bữa tiệc. Vậy nên bạn hãy chọn một chiếc bánh kem thật đẹp và viết những lời chúc ngọt ngào, chân thành nhất trên đó. Ngoài ra bạn có thể thể hiện một số món ăn chính của bữa tiệc mà người yêu của bạn yêu thích. Điều đó thật sự ý nghĩa và đem lại không gian giản dị nhưng ấm cúng, ngọt ngào.

Sẽ càng ý nghĩa hơn nếu bạn tự tay chuẩn bị tất cả cho sinh nhật của người yêu. Nhưng nếu bạn cảm thấy khối lượng công việc quá nhiều và mình chẳng có đủ thời gian để làm tất cả thì hãy nhờ thêm bạn bè, người thân giúp nhé.

Và còn một điều nữa khi mua đồ trang trí sinh nhật, bạn nhớ chuẩn các vật dụng cần thiết như: băng dính hai mặt, băng keo, dây buộc và ruy băng để việc trang trí diễn ra thuận lợi nhất nhé!

Bây giờ thì chuẩn bị bánh và chuẩn bị chờ người ấy về thôi. Nhớ tắt hết điện để khi nào nàng/chàng về phòng sẽ vô cùng ngạc nhiên khi nhận được món quà từ bạn.

Chúc bạn thành công và có một bữa tiệc sinh nhật thật vui bên người mình yêu nhé!